Rudicaf được vinh danh tại Start-up Festival 2016

Vào ngày 29/12/2016, CEO của Rudicaf - Chị Vũ Nguyệt Ánh đã được xướng tên tại Lễ trao giải Start-up Festival với giải thưởng "Phụ nữ khởi nghiệp" của năm. Đây thật sự là một niềm vinh dự lớn đối với không chỉ riêng chị Nguyệt Ánh mà còn là niềm tự hào của cả đội ngũ nhân sự Rudicaf.


Lễ trao giải "Khát vọng tiên phong" – Start-up Festival 2016 là nơi tôn vinh những đơn vị khởi nghiệp có thành tựu ấn tượng, đem đến giá trị lớn cho kinh tế - xã hội Việt Nam. Tại đây, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 5 hạng mục gồm: Sự kiện khởi nghiệp của năm, Khởi nghiệp công nghệ thông tin Bluebird của năm, Phụ nữ khởi nghiệp của năm, Khởi nghiệp tiềm năng, Khởi nghiệp được yêu thích nhất.


Tham gia lễ trao giải, có nhiều tên tuổi không còn xa lạ với cộng đồng như: DesignBold, BigSchool, Giaohangnhanh…, nhưng gây bất ngờ và mang đến nhiều hi vọng có lẽ phải kể đến Rudicaf và Founder & CEO Vũ Nguyệt Ánh ở hạng mục giải “Phụ nữ khởi nghiệp”. Chiến thắng của chị Nguyệt Ánh trong “Khát vọng tiên phong” được đánh giá là vô cùng ngoạn mục bởi vào “phút chót”, chị đã vượt lên trên người dẫn đầu tại thời điểm đó để giành chiến thắng với lượt bình chọn vượt trội (31,65%).


Thêm 1 điểm đặc biệt của hạng mục "Phụ nữ khởi nghiệp" 2016 là giải thưởng được trao bởi Ngài Craig Chitick - Đại sứ Australia tại Việt Nam với trị giá là 1 chuyến tham quan thực tế tại 1 doanh nghiệp của Australia có cùng lĩnh vực kinh doanh với doanh nghiệp của người chiến thắng. Đây sẽ là 1 cơ hội tuyệt vời để chị Nguyệt Ánh học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu liên quan đến việc điều hành và phát triển Rudicaf trong thời gian tới.


Chị Vũ Nguyệt Ánh chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Craig Chitick - Đại sứ Australia tại Việt Nam


Tại buổi trao giải, chị Nguyệt Ánh chia sẻ: “Cách đây đúng 10 năm, khi tôi 19 tuổi, tôi cũng từng được vinh dự xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV3 để nhận giải “Phụ nữ thế kỷ 21 Triển vọng”. Sau đúng 10 năm, ngày hôm nay - khi 29 tuổi, tôi lại may mắn được đứng ở đây nhận giải “Phụ nữ khởi nghiệp”. Với tôi, đây là niềm vinh dự, vừa là động lực mạnh mẽ và cũng là áp lực to lớn để tôi cố gắng trong chặng đường khởi nghiệp gian nan và nhiều thử thách trước mắt”.


Bên cạnh giải thưởng vinh dự mà chị Nguyệt Ánh nhận được, niềm vui được nhân đôi với Rudicaf khi Rudicaf được vinh dự lọt vào Top 20 hạng mục “Khởi nghiệp được yêu thích nhất” và giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây chính là sự sự động viên, khích lệ của cộng đồng khởi nghiệp và toàn xã hội dành cho sự quyết tâm, nỗ lực và bền bỉ của thương hiệu này trong lĩnh vực hẹn hò và kết nối con người tại Việt Nam - 1 lĩnh vực khá mới mẻ và sẽ còn rất nhiều khó khăn, thử thách nếu muốn thực sự thành công.


Các bài viết về Lễ trao giải “Khát vọng tiên phong” trên truyền thông:


Báo điện tử VTV

Khoa học phát triển

Tạp chí công thương

Vietnamplus

Kinh tế & Đô thị

GenK.vn