CEO Vũ Nguyệt Ánh làm diễn giả tại Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam 2017


Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam (Vietnam Young Leader Forum) là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Khởi Nghiệp (BSSC) và được bảo trợ bởi Thành Đoàn, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. HCM.


Chị Vũ Nguyệt Ánh cùng các diễn giả khác trong sự kiện.


Với chủ đề “Change the game – Thay đổi cuộc chơi”, sự kiện năm nay quy tụ gần 700 lãnh đạo trẻ xuất sắc trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực và tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo trẻ tiếp cận những tư duy mới, học hỏi qua những minh chứng, dẫn chứng từ câu chuyện thực tiễn của những nhà lãnh đạo từ đó truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ về khởi nghiệp sáng tạo và một tư duy hành động tích cực trong giới trẻ hiện nay, sẵn sàng bước vào cuộc chơi mới, thách thức mới bằng hành động “Change the game” hiệu quả và thành công.



CEO Vũ Nguyệt Ánh hào hứng chia sẻ những quan điểm, những kinh nghiệm quý giá cho thế hệ lãnh đạo trẻ

 

Với tư cách là một Founder & CEO của một công ty khởi nghiệp nổi bật tại Việt Nam, chị Vũ Nguyệt Ánh đã được mời tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ việt nam để chia sẻ về vấp ngã trong lấn khởi nghiệp đầu tiên vào 6 năm trước, về những thay đổi để có thể bắt kịp “cuộc chơi” thị trường hẹn hò của Việt Nam vào 6 năm sau.




Bằng cách nói chuyện gần gũi, dí dỏm cùng phong thái tự tin và nhiệt huyết, chị Nguyệt Ánh đã truyền cảm hứng và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả tham gia sự kiện nói chung và đối với những lãnh đạo trẻ có ý tưởng đột phá, dám thách thức và đổi mới xã hội nói riêng.