CEO Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ về thị trường hẹn hò của Việt Nam tại APEC Workshop

Với tư cách là một Founder & CEO của một công ty khởi nghiệp nổi bật tại Việt Nam, chị Vũ Nguyệt Ánh đã được mời tham dự sự kiện “APEC Workshop on promoting innovation for start-ups” để chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn cũng như những tiềm năng của môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt là với vai trò một nhà khởi nghiệp là Nữ giới.

 

Sự kiện được tổ chức trong hai ngày 2-3/10/2017, tại khách sạn Pan Pacific, Hà Nội với sự tham gia của các đại biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, hiện đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực liên quan tới start-up.

 

Trong bài chia sẻ của mình, bên cạnh những vấn đề khởi nghiệp và kinh doanh, chị Nguyệt Ánh còn gây ấn tượng đặc biệt với các đại biểu quốc tế bởi những trình bày về thị trường hẹn hò đầy thú vị và tiềm năng tại Việt Nam.

 

Bằng kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực độc đáo này, CEO Rudicaf đã đã đưa ra những thông tin, góc nhìn, những con số thống kê thuyết phục, giúp cho các đại biểu hiểu hơn về hiện trạng và sự phát triển của thị trường này tại Việt Nam những vừa năm qua cho đến nay.

 

Chia sẻ về những suy nghĩ và cảm nhận sau khi tham gia sự kiện APEC Workshop on promoting innovation for start-ups”, chị Nguyệt Ánh cho biết: “Việc được mời tham dự và chia sẻ trong sự kiện này là một niềm vinh dự đối với cá nhân tôi cũng như với Rudicaf – 1 thương hiệu còn rất non trẻ trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam. Tôi thấy rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi được chia sẻ với các đại biểu quốc tế về khởi nghiệp nói chung và về việc khởi nghiệp trong lĩnh vực hẹn hò nói riêng với rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng vô cùng thú vị và đầy hứng khởi. Nhìn những ánh mắt tập trung và thái độ thích thú của các đại biểu, tôi hi vọng rằng bài chia sẻ của mình đã mang đến cho họ những thông tin thú vị và hữu ích”.


1 số hình ảnh của APEC workshop: